ทำไมต้องเลือกฉนวนกันความร้อน Stay Cool ฉนวนใยแก้ว ตราช้าง

สิ่งแรกที่ต้องคำนึงในการเลือกฉนวนกันความร้อนสำหรับบ้าน คือ การเลือกการป้องกันความร้อน ที่ต้องพิจารณาค่าต้านทานความร้อน(ค่า R)  ดูสูตรได้ตารางด้านล่าง

*ค่าK-Value ค่าการนำความร้อน : ความร้อนผ่านได้น้อย ดังนั้น เป็นฉนวนที่ดี
*ค่าR-Value ค่าการกันความร้อน : กันความร้อนได้มาก ดังนั้น เป็นฉนวนที่ดี

สำหรับฉนวนกันความร้อน ตราช้าง STAY COOL กับเหตุที่ต้องเลือก ฉนวนตราช้าง

ฉนวนตราช้าง ทำให้บ้านเย็นขึ้น : ป้องกันความร้อนได้มากถึง 7 เท่า สะท้อนความร้อนได้ 95%
เนื้อฉนวนหนากว่า กันความร้อนได้มากกว่า ฉนวนตราช้าง Stay Cool มีเนื้อฉนวนหนาถึง 75 มม. และ 150 มม. จึงช่วยลดปริมาณความร้อนที่เข้ามาและช่วยเก็บกักความเย็นให้คงอยู่ภายในบ้านได้ดีกว่า ฉนวนกันความร้อนแบบบางๆทั่วไปและยังสามารถป้องกันการคายความร้อนไม่ให้ลงมาภายในห้องได้อีกด้วย

*คำนวนตามคู่มือ กรมอนุรักษ์พลังงานในอาคารกรมพัฒนาและส่งเสริมพลังงาน โดยเปรียบเทียบระหว่างบ้านที่ไม่ติดฉนวนกับบ้านที่ติดฉนวนตราช้าง Stay Cool 150 มม. พรีเมี่ยม บนฝ้าเพดาน

ฉนวนตราช้าง ประหยัดไฟได้มากถึง 47%
ค่าไฟลดลง เพราะฉนวนกันความร้อนตราช้าง Stay Cool กันความร้อนที่จะเข้ามาในห้องได้มากกว่า จึงช่วยลดการทำงานของเครื่องปรับอากาศ ช่วยคุณประหยัดค่าไฟได้สูงถึง 47% 

*จากการวิจัยร่วมกับหน่วยงานบัณฑิตวิทยาลัยร่วมด้านพลังงานและสิ่งแวลล้อมมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมกล้าธนบุรี

นวัตกรรมเพื่อสิ่งแวลล้อม : ฉนวนตราช้าง ได้รับฉลากเขียวในการรักษาสิ่งแวลล้อม เพราะลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติ โดยใช้แก้วแทน 100% และยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวลล้อม เพราะผลิตจากกระบวนการพิเศษต่างจากกระบวนการปกติ ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวลล้อมน้อยที่สุด จนได้รับฉลาก SCG Eco Value นอกจากนี้ ฉนวนตราช้างยังช่วยประหยัดพลังงาน โดยเฉพาะพลังงานไฟฟ้า จึงได้รับฉลากประสิทธิภาพสูง จากกระทรวงพลังงาน

ฉนวนกันความร้อน ตราช้าง ติดตั้งง่าย : ทั้งบ้านที่อยู่อาศัยแล้ว และบ้านสร้างใหม่ สามารถปูเหนือฝ้าเพดานแบบฉาบเรียบ,T-bar หรือฝ้าเพดานกระเบื้องแผ่นเรียบ เพราะมีขนาด 0.60x4.00ม. ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ยึดติด

ฉนวนกันความร้อนตราช้าง ปลอดภัยสูงสุด : เนื้อฉนวน GREEN-3 ปลอดภัยต่อสุขภาพ รับรองโดยกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและความปลอดภัยของวัสดุประเภทเส้นใยจากสถาบันวิจัยมะเร็งนานาชาติ (IARC) ขององค์การอนามัยโลก(WHO) จัดให้ใยในฉนวนตราช้าง STAY COOL ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ดังนั้น ฉนวนใยแก้วจึงเป็นมิตรต่อสุขภาพและยังได้รับความนิยมอย่างกว้างขางทั้งในยุโรป อเมริกาและอีกหลายประเทศทั่วโลก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น