ฉนวนเขียว Green-3 เป็นมิตรต่อสุขภาพ ปลอดภัย ปลอดความร้อน

ฉนวนกันความร้อนรุ่นใหม่ ฉนวนเขียว Green-3 ด้วยนวัตกรรมของ บริษัท สยามไฟเบอร์กลาส จำกัด ได้ผลิตเนื้อฉนวนรุ่นใหม่ ฉนวนเขียว Green-3 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสุขภาพและได้รับฉลากเขียว ในการรักษาสิ่งแวลล้อม พร้อมประสิทธิภาพในการปกป้องความร้อนได้ดียิ่งขึ้น ด้วยสาร HydroProtec ที่มีคุณสมบัติพิเศษช่วยลดการอุ้มน้ำ ไม่ดูดชับน้ำและความชื้น เพื่อช่วยยึดอายุการใช้งานให้นานยิ่งขึ้น

Green Label : Environmental Friendly
ฉนวนตราช้าง ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล จึงได้รับฉลากเขียวในการรักษาสิ่งแวลล้อม อีกทั้งเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวลล้อม จึงได้รับฉลาก SCG Eco Value


Green Insulation : Health Safety
ฉนวนตราช้าง ปลอดภัย ต่อสุขภาพ โดยกลุ่มผู้เชียวชาญด้านสุขภาพและความปลอดภัยของวัสดุประเภทเส้นใยจากสถาบันวิจัยมะเร็งนานาชาติ (International Agency For Research on Cancer : IARC) ขององค์การอนามัยโลก (WHO) จัดให้ใยแก้วไม่เป็นสารก่อมะเร็งในมนุษย์ ดังนั้นฉนวนใยแก้ว จึงได้รับความนิยมใช้งานอย่างอย่างกว้างขวางทั้งในยุโรป,อเมริกา,และอีกหลายประเทศทั่วโลก

Green Guard : Water and Moisture Protection
เนื้อฉนวนเขียวที่มีสาร HydroProtec ที่ช่วยลดการอุ้มน้ำได้ถึง 10 เท่า ไม่ดูดซับน้ำ อีกทั้งสามารถกันความชื้น ทำให้เนื้อฉนวนเขียวตราช้าง สามารถคงประสิทธิภาพได้อย่างยาวนาน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น